Bấm mí bị trợn, bị to, không đều, xấu xí phải làm sao?


Bấm mí là một trong những kỹ thuật giúp bạn hoàn thiện đôi mắt xấu thành đẹp theo ý muốn tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện dịch vụ này thành công. Rất nhiều người bấm mí bị trợn tại các cơ sở không chất lượng dẫn đến đôi mắt xấu càng thêm xấu. Bài viết hôm nay sẽ đi sâu nói về vấn đề bấm mí bị trợn để bạn đọc có thêm thông tin nhé!

1. Vì sao bấm mí bị trợn, bị to, không đều và xấu xí? 



- Đây là sự cố khi thẩm mỹ mắt "lỗi" do nhiều nguyên nhân như: Loại bỏ mỡ, da thừa ở mí mắt qáu nhiều, làm lật mí và mắt nhắm không kín; Hoặc lấy quá nhiều mỡ ở mắt, hốc mát sâu, định hình nâng cơ mí mắt tạo hai mí không đúng cách; khâu quá nhiều, hốc mắt sâu lại áp dụng cắt mí, trình độ chuyên môn và tay nghề non kém của bác sỹ thực hiện,... 

- Kỹ thuật bấm mí lỗi thời, cũ kĩ, lạc hậu dẫn tới việc không khắc phục được nhược điểm của đôi mắt xấu mà còn để hậu quả bấm mí bị trợn. Trong các nguyên nhân trên thì trình độ tay nghề bác sỹ và cơ sở thực hiện là yếu tố hàng đầu quyết định.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm bấm mí sau 1 tháng không đau, không sưng tấy - Bạn nên biết!

2. Bấm mí bị trợn phải làm sao? 

- Việc khắc phục bấm mí bị trợn, hỏng, to, xấu xí còn khó hơn việc bạn có đôi mắt xấu và cần thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, với ngành thẩm mỹ hiện đại như hiện nay không gì là không thể. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi chuyên khắc phục những ca bấm mí bị hỏng, bị trợn, mắt to, mắt không đều,... để mang lại cho bạn "cửa sổ tâm hồn" ưng ý nhất. 

- Cụ thể với trường hợp bấm mí bị trợn, khách hàng sẽ phải cắt mí lại và bạn nên xác định tư tưởng làm hơi lâu so với việc bạn đi bấm mí ở lần đầu. Tuy nhiên đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi vì các bác sỹ tại bệnh viện kangnam hà nội hoàn toàn có thể giúp bạn có lại được một đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo như mong muốn.

- Theo các chuyên gia bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phân tích: Da ở mí mắt trên vô cùng mỏn và chỉ có 1 phần da là cố định, nếu cắt da để lấy mỡ mí mắt quá nhiều sẽ khiến mắt bạn bị trợn, thường xảy ra ở những người tuổi trung niên. 

- Khi khách hàng bấm mí bị trợn cần phải được các chuyên gia bác sỹ xem xét, thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để thực hiện tiểu phẫu, chỉnh sửa lại đôi mắt bị trợn, tái phẫu thuật sau bấm mí bị trợn. Tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà chúng tôi có thể tư vấn theo những phương pháp khác nhau. 

- Nếu như trước đây không có quá nhiều công nghệ bấm mí mắt thì hiện nay có rất nhiều công nghệ có thể giúp khách hàng khắc phục bấm mí bị trợn như: bấm mí mắt dove eyes, bấm mí Multi-Point, cắt mí mắt Plasma,... 

Hình ảnh khách hàng thực hiện công nghệ bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đó là: 





Mong rằng với những chia sẻ về bấm mí bị trợn ở trên sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin hữu ích. Ngoài ra, bạn còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900.6466 để được biết thêm mọi chi tiết hoặc trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất. 

Chúc bạn sớm có lại được đôi mắt đẹp chim bồ câu như ý. 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét